Microsoft goes spyware

Athyglisverš žróun vörulķnu Microsoft.

Žegar ég gśgglaši fyrirtękiš sem um var aš ręša poppaši upp višvörunargluggi varnarforritsins mķns:

WARNING: Dangerous web site

You have attempted to open a dangerous web site.

Address: http://www.aquantive.com

Credibility: Dangerous

Category: Spyware

Suggestion: Close your web browser window and do not reopen this website. 

Ekki beint žaš besta sem Microsoft gerir fyrir ķmynd sķna.  


mbl.is Microsoft leggur til atlögu viš Google
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vęri kannski nęr aš dissa mbl.is sem skrifar nafn fyrirtękisins vitlaust inn... nafniš er aquantive en ekki aQantive eins og stendur ķ fréttinni.  Žessi skrif žķn eru ekki beint žaš besta sem žś gerir fyrir ķmynd sķšu žinnar. :)

Hlynsi.is (IP-tala skrįš) 19.5.2007 kl. 01:10

2 identicon

ja hver skollin, or ertu nśna bśin aš opna réttu sķšuna og sjį hvaš gerist? Duh.

ritvilla (IP-tala skrįš) 19.5.2007 kl. 10:14

3 Smįmynd: Elfur Logadóttir

Alveg rólegir strįkar.

Ef žiš hefšuš lesiš textann ķ fęrslunni hjį mér betur, žį hefšuš žiš fljótt oršiš varir viš aš ég notaši rétt nafn į fyrirtękinu, sem sagt oršiš aquantive en ekki aqantive, enda er žaš bara rangt skrifaš į öšrum af tveimur stöšum sem žaš er notaš ķ fréttinni. 

Elfur Logadóttir, 19.5.2007 kl. 12:12

4 Smįmynd: Elfur Logadóttir

Ennžį fyndnara er žį aš uppgötva aš žegar ég gśggla rangfęrsluna aQantive (meš engu u-i) žį fę ég engar sambęrilegar meldingar, einungis augljós merki žess aš žaš eru fleiri en Morgunblašiš sem eiga erfitt meš rétta ritun į nafni fyrirtękisins sem Microsoft var aš kaupa.

Elfur Logadóttir, 19.5.2007 kl. 12:35

5 identicon

..og kemur villan enn? Ertu kannski meš Internet Explorer frį Microsoft lķka...?

ritvilla (IP-tala skrįš) 20.5.2007 kl. 22:09

6 Smįmynd: Elfur Logadóttir

Af hverju lęturšu svona "ritvilla". Ég  veit alveg hvaš ég er aš gera.

Mįliš er aš rétta sķša fyrirtękisins er skrįš ķ mķnu varnarforriti sem spyware framleišandi/safnari og mér er žar af leišandi rįšlagt frį žvķ aš skoša žį sķšu. "Ranga" oršnotkunin, ž.e. sś sem žś heldur aš ég hafi notaš, hśn veldur hins vegar engum vandkvęšum - enda er aqantive.com ekki skrįš ķ WHOIS gagnagrunninn, heldur einungis aquantive.com. (Žetta eru tengingar į uppflettingu ķ WHOIS gagnagrunninn en ekki į vefsķšur, žar sem ég legg žaš ekki ķ vana minn aš vķsa fólki į vefsķšur sem žekktar eru fyrir óęskilega upplżsingasöfnun.)

"Villan" kemur alltaf vegna žess aš žetta er öryggismelding, ekki villumelding. Žaš aš vęna mig um IE notkun breytir engu ķ žvķ sambandi. 

Elfur Logadóttir, 21.5.2007 kl. 08:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband