Tępur trśveršugleiki

Ég verš nś aš segja aš mašurinn sem hefur veriš leišandi ķ notkun afritunarvarna į vörum sem hann hefur selt, er nś ekki beint sį sem mašur trśir til aš hafa heilindi į bak viš yfirlżsingar sem žessar.

Svo ekki sé minnst į aš į fundi į vegum skólans hérna śti ķ haust, lét fulltrśi Apple ķ iTunes mįlinu hér ķ Noregi hafa eftir sér aš įstęša skorts į gagnvirkni (e. interoperability) tónlistar sem keypt er hjį iTunes verslununum, vęri fyrst og fremst tęknilegur ómöguleiki - žvķ aš allar ašgeršir til aš auka gagnvirkni, myndu vera į kostnaš einfaldleika gręjunnar.

Afsakiš ef ég er skeptķsk į heilindin.
En hann hefur aldrei klikkaš į pé-errinu, žaš mį hann eiga.


mbl.is Jobs vill afnema afritunarvarnir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er ekki rétt skiliš hjį žér kallinn minn. Jobs og Apple hafa veriš leišandi ķ notkunarvarna af žvķ žeir verša aš gera žaš til aš geta selt tónlistina vegna žess aš žeir eru bundnir af samningum śtgįfufyrirtękjanna. Žaš žżšir ekki aš žeir vilji žaš endilega.

Hvaš tęknilegu ómöguleikana varšar žį er žaš hvaš mest misskiliš žar sem žaš er hęgt aš spila hvaša óvarša mp3 skrį į hvaša spilara sem er. Žegar varnirnar eru komnar ķ spiliš veršur žaš mun flóknara. Žaš sem Jobs er aš meina er aš fį leifi til aš selja óvaršar mp3 skrįr sem žį vęri hęgt aš spila į hvaša spilara sem er. Žetta vandamįl setendur og fellur meš įkvöršun śtgįfufyrirtękjanna.

Siguršur J Gušmundsson (IP-tala skrįš) 8.2.2007 kl. 00:02

2 identicon

Afakašu, ég įttaši mig ekki į žvķ fyrr en ég var bśinn aš senda athugasemdina aš žś ert vissulega enginn kall . Ég bišst afsökunar į žessu kellan mķn

Siguršur J Gušmundsson (IP-tala skrįš) 8.2.2007 kl. 00:05

3 Smįmynd: Elfur Logadóttir

Jį Siguršur, kella er ég vķst :) ... eša kannski bara ... jś jś kella.

Jobs er fyrst og fremst snillingur ķ tķmasetningu og markašssetningu, žess vegna er hann į žeim stalli sem hann er ... sumir myndu jafnvel lķkja žvķ viš stöšu Beckhams ķ fótboltanum ... en aftur aš efninu.

Tęknilegi ómöguleikinn sem žeir eru aš bera fyrir sig er einmitt svo vitlaus, sem gerir mig skeptķska į trśveršugleika mannsins nśna, žegar ljóst er aš verša aš almenningur mun ekki fallast į gamla bisness strśktśr tónlistarišnašarins. Bendi į athugasemd mķna viš eldri pistil minn um efniš žar sem ég bendi į aš finna žurfi nżtt višskiptamódel fyrir tónlistarišnaš framtķšarinnar. Jobs rennur į lyktina og stekkur į brįšina, til žess einmitt aš halda sig réttu megin viš almenningsįlitiš.

Elfur Logadóttir, 8.2.2007 kl. 19:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband