Hvernig er hęgt aš verša svona margsaga?

Ég verš aš višurkenna aš ég hef aldrei haft mikla trś į Vilhjįlmi og trśaš žeim sem hafa kallaš hann ref, en ég held aš ég hefši aldrei getaš gert mér ķ hugarlund aš einn mašur myndi reyna aš bera fram fyrir alžjóš eins margar mismunandi śtgįfur af ferli eins mįls eins og mašurinn hefur gert į sķšastlišnum 10 dögum. Ef ég vęri ekki aš skrifa meistaraprófsritgerš žį myndi ég lįta mig hafa žaš aš hlusta į upptökur allra fréttatķma og lesa eintök allra dagblašanna sem berast inn į heimiliš til žess aš kortleggja sögurnar og hvenęr og hvar žęr breytast.

En eftir stendur spurningin hvort manninum sé stętt aš taka frekari žįtt ķ opinberri umręšu - žaš viršist meš engu móti unnt aš gera rįš fyrir žvķ aš śt śr honum komi sannleikskorn hvort sem er. 


mbl.is Borgarstjóri upplżstur um samning til 20 įra žann 23. september
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband